Top Social

Þjóðhátíðardagurinn hér heima

June 19, 2014
Eins og áður þá skellti ég í smá bakstur fyrir þjóthátíðardaginn, 
en það er nauðsynlegt að eiga eithvað gott með kaffinu á 17 júni ef einhver skyldi droppa inn á leið úr skrúðgarðinum.


Að sjálfsögðu var skellt í eina hefðbundna gamaldags formköku,

og einn skjannahvítur marengs þeyttur, 
svo fátt eitt sé nefnt.

Pavlova með jarðaberjum og bláberjum er sönn þjóðahátiðarterta í minum huga,
en ég man eftir mömmu koma með hana, fyrst til ömmu og afa á 17 júni og svo seinna hingað  til mín.

 
 Svo röltum við að sjáfsögðu aðeins í skrúðgarðinn og kíktum aðeins á skemmtunina í rigningunni,
og Íris Lind kom með í gamla hippanum hennar ömmu sinnar.

 og þegar heim var komið beið okkar kaffihlaðborðið,

og þá var bara eftir að mynda veisluborðið..... og þennna myndarlega en svanga son minn :)
og skella vöfflunum í járnið  (engin vöfflumynd í ár)
og hæhójibbýjei gjöriði svovel.

 Njóta svo góðra stunda með dásamlega fólkinu mínu

 og best af öllu er að fylgjast með þessum gullum leika sér
en hér eru systkynin Árni Freyr og Eva María að leika við ömmugullið mitt hana Írisi Lind.
Þvílíkir gimsteinar 
Sástu myndasyrpuna með gamla dúkkuvagninum í gær?
sjáið það hér


Kær kveðja
Stína Sæm



Post Comment
Post a Comment

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature