Top Social

Nib bloggáskorun: Persónulegt í ganginum --- Nib bloggutfordring: Personlighet i gangen

July 7, 2014
Nib (norskeinterirblogger) er með blogg áskorun í hverjum mánuði,
Júli áskorunin er "er þinn persónulegi still í ganginum?"
og ég ákvað að vera með í þetta sinn.
----
Nib (norskeinterirblogger) har en bloggutfordring hver måned, 
Juliutfordringen er "Vises din personlighet i gangen? " 
Jeg bestemte meg for å bli med denne gang. 



Hér á heimilinu eru tvær forstofur,
við fjölskyldan göngum yfirleitt inn um kjallarann svo þar eru hrúgur af skóm og yfirhöfnum,
en á aðalhæðinni er aðalinngangurinn.
og að sjálfsögðu opna ég útidyrnar og býð ykkur að sjá hvernig ég geri innganginn persónulegann.

Eldgamall Brandy kassi, eldhús kollur (með rósum í vasa.... bara fyrir ykkur) 
og skillti sem ég bjó til með fallegum texta,
 setja sinn svip á forstofuna og bjóða ykkur velkomin.
---
Her hjemme er det to entré, 
familien går vanligvis inn gjennom kjelleren, så der er det hauger av sko og jakker, 
men på 1.st etasje er hovedinngangen. 
og selvfølgelig åpner jeg døra og inviterer deg til å se hvordan jeg gjør entréen personlig.

Gammel Brandy kasse, kjøkkenkrakk (med roser i en vase .... bare for dere) 
og et skilt som jeg har lagd med vakker tekst, 
  setter sitt merke på gangen og ønsker deg velkommen.


og á snaganum hanga nokkur uppáhalds, sem ég  nota alltaf....við allt,  
og lýsa mér vel. 
já og sama hversu mikið rignir hér á mínum heimaslóðum,
  dagatalið segir að það sé hásumar og þá er tími til að nota opna sumarskó.
----
på kroken henge noen favoritter, jeg alltid bruke ....  
og beskrive meg og min stil veldig godt. 
ja, og uansett hvor mye det regner her hjemme, 
   kalenderen sier det er sommer og det er på tide å bruke åpne sommersko.


Fallegasta djásnið í forstofunni er án vafa gamli hippinn minn,
 Silvercross vagninn sem litla ömmugullið notar þegar hún kemur til ömmu og afa,
----
Den vakreste perlen i gangen er uten tvil min gamle hippie, 
  Silver Cross vogn som bestemors prinsesse bruker når hun kommer til besteforeldra, 


og teppið sem ég nýlega lauk við að hekla í hann,
notaði alla uppáhlds litina mína í það og bara elska það.
----
og teppet jeg har nettopp heklet for vognen, 
bruktw alle mine favoritt farger i det og bare elsker det.




Já þetta er minn persónulegi stíll í forstofunni
hér sérðu fleiri persónulegar forstofur


----
ja det er min personlige stil i gangen.
Om du trykker her kan du se flere personlige ganger.


Kær kveðja 
Stína Sæm


10 comments on "Nib bloggáskorun: Persónulegt í ganginum --- Nib bloggutfordring: Personlighet i gangen"
  1. Så utrolig flott gang og så fin blogg du har,-
    jeg legger meg til som følger!

    Klem fra
    Lena // Mrs. Monday

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thank you Lena, I love your blog to. Its so beautiful.

      Klem
      Stína

      Delete
  2. Fallegt! ...og takk líka fyrir alla hina póstana ;)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Takk innilega Gurðún

      Gaman að heira frá þér
      kveðja
      Stína

      Delete
  3. Sérlega fallegt og smekklegt, að vanda :-)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Takk fyrir það,
      Alltaf gaman að fá komment frá þér.

      kær kveðja
      Stína

      Delete
  4. Vá hvað þetta er flott hjá þér og svo fallegar myndirnar:))
    knus Sif

    ReplyDelete
  5. Wow! For et kjempelekkert bidrag. Gangen din er jo aldeles nydelig. Virkelig definisjonen på en personlig og flott gang. Også oppdaget jeg jo bloggen din også! Gleder meg til å surfe rundt! Gode sommerdager til deg, hilsen fra Beate

    ReplyDelete
  6. Stilig blogg!

    Legg den gjerne til på våres nye nettside og la dine venner stemme på deg: http://www.norgesbesteblogg.net :)

    Ha en fin dag videre!

    ReplyDelete
  7. Å, her var det fint! Nydelige, duse fargar. Lykke til :)

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature