Top Social

Dúkku-vagna della // vintage doll´s pram´s

July 5, 2014
Það hefur nú komið framm hérna áður,
en ég hef óbilandi ástríðu fyrir gömlum vögnum,
bæði barnavögnum og dúkkuvögnum, 
og þá sérstaklega þessum eldgömlu....
því eldri þeim mun fallegri.

Í dáldinn tíma hef ég verið að skoða gamla dúkkuvagna á ebay 
og safnað þeim á pinterest.
Hér kemur myndasyrpa af þeim dúkkuvögnum sem mér finst alveg einstaklega fallegir
 og síðastur (en alls ekki sístur) kemur þar fallegi dúkkuvagninn sem mér áskotnaðist nýlega.

Silver Cross 

silver cross cresta coach built pram 1940's



pedigree dolls pram

Silver cross dolls pram 1955 // collections.glasgowmuseums.com

type unknown


Marmet dolls pram

Triang early, 1930's,

 1950s Triang Dolls Pram, Red Maroon
Triang doll's pram


1960s TRIANG PEDIGREE twin doll´s pram


Litli prinsinn minn: 1960s Triang Pedigree 


Flestar myndirnar koma frá Ebay og uppboðin löngu liðin. 
en þið getið fundið þá alla á pinterest og margar aðrar myndir af  fallegum barna og dúkkuvögnum.






2 comments on "Dúkku-vagna della // vintage doll´s pram´s"
  1. Skrítið, ég er líka svona, sjúk í dúkkuvagna eða bara vagna ;)
    Keypti Silver Cross árið 1996 fyrir miðjubarnið, dökkbláan með bátslaginu og stærra afturdekki, svo fallegur. Hann er uppi á lofti núna og bíður barnabarnanna…. :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. já það er eithvað svo ótrúlega fallegt við þá. Finst þessir eldgömlu bara vera svo fallegir í laginu og öll hlutföll eins og fullkomið listaverk. En heppin ertu að eiga þinn enn, átt eftir að njóta þess að nota hann fyrir barna börnin þegar þar að kemur :)

      Delete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature