Top Social

sit úti og prjóna

July 24, 2013
 Það varð svo heitt á pallinum hjá mér í dag að ég settist út á blett með prjónana mína,

 En þessa vikuna hef ég bara setið og prjónað á litla væntanlega ömmugullið, fagna sólinni og sit úti og prjóna.

já og hér er bara prjónað bleikt, 


og hver skyldi svo leynast undir bekknum hjá mér!


Ég skelli þessum með í bloggpartýið og hvet ykkur, enn einu sinni, til að skoða bloggin sem eru komin þar inn ef þið hafið ekki þegar séð þau öll.

Njótið sumarsins,
kveðja 
Stína Sæm



4 comments on "sit úti og prjóna"
  1. Ekki slæmt að geta notið sólarinnar á meðan þú prjónar á væntanlega gullið :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. já það er dásamlegt að sitja úti í sólinni, umkringd gróðri og prjóna litla fallega flík á væntanlegt ömmugull

      Delete
  2. Beautiful pictures Stina,love the nostalgic and romantic summer feelings They give me.
    These days I am pretty annoyed with myself for not buying a white iron garden bench - They were Even on sale,But I didn't know I wanted one until one day When I Suddenly realized a Bench would look Lovely by the Plum trea!!!Grrrr...
    Luckily I have at least one Bench,pretty similar to this actually :)
    I want benches many places - They create those little cosy spaces to sit down and Enjoy!!!
    Happy Summer days!
    Tovehugs :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi Tove.
      so nice of you and yes I agrea, love the little cosy spots I have all over my outside erea, so I can sit down and enjoy every time of the day. This old bench is getting so rustic and tired... and I just love it like that.

      with summer hugs
      Stína

      Delete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature