Top Social

í fallega Skorradalnum

July 6, 2013
Í fyrrahaust bloggaði ég um fallega bústað foreldra minna, 
en þá gisti ég í hvíta herberginu,

og lék mér aðeins með það að gera kósý stemningu í herberginu með morgunverðarbakka sem við elsku mamma stílfærðum saman, og höfðum berjasultuna hennar í aðalhlutverki.
já hún mamma hafði sko einstakt auga fyrir smáatriðunum
 og Skorradalurinn ekki eins án hennar.

Um síðustu helgi fórum við svo í stutta heimsókn í bústaðinn og áttum þar góðar stundir.....


 í þetta sinn vaknaði ég upp í þessu fallega herbergi,

og  sjáið útsýnið sem ég vaknaði upp við!


Við vorum heppin með veður, það var milt og gott, svo hægt var að njóta þess besta sem dalurinn hefur uppá að bjóða.

ég elska það hvað pallurinn er umlukinn villtum gróðri,

og að sjálfsögðu settist ég út með kaffi og lesefni

Sumarblómin sem pabbi var að setja út njóta sín vel í fallegri nátturunni 

frá pallinum liggur þessi sjarmerandi stígur um allann skóg
í skóginum hefur pabbi komið fyrir forláta bekk, 
þar sem æðislegt er að setjast niður umlukin trágróðri, með besta útsýnið og fuglasögn í stereo.



já það er ljúft að vakna upp í sveitinni.
Spurning hvar ég vakna á morgun :)

Eigið góðann laugardag
kveðja 
Stína



3 comments on "í fallega Skorradalnum "

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature