Top Social

Linen lita innblástur // miss mustard seed´s milk paint color inspiration

May 28, 2016
Við höldum áfram með blogg seríuna,

 Milk Paint Lita Innblástur 

Þetta er myndasería sem er alveg í anda Svo Margt Fallegt,  en ég hef alltaf verið hrifin af myndasyrpum sem hafa eithvað eitt sérstakt þema.
Í þessum seríum deili ég myndasyrpu með fallegum myndum, innblástnum af einum lit frá Miss mustard seeds milk paint.
Á sumum myndunum er myndefnið málað í litnum sjálfum, 
aðrar eru einfaldega bara fallegar myndir sem minna á litinn okkar.

Síðast skoðuðum við  fallegum  lit sem við köllum  Eulalie´s sky
 en núna er komið að Linen lita inblæstri, 

Linen er sá kremaði í línunni okkar, Nefndur eftir  efni  sem hefur gulnað örlítið með tímanum. Þessi litur hefur hlýjann undirtón og er notalega rjómahvítur.

1800s-linen-dresser















Allar myndirnar koma frá
pinterest.com/missmustardseed/color-focus-linen

Ef þið hafið ekki verið að fylgjast með syrpunni þá eru fyrri  póstar í Milk paint litainnblástur hér að neðan:
Hafið það sem allra best,
Kær kveðja
Stína Sæm


AthugiðHér getið þið svo skoðað alla fallegu litina í boði frá Miss mustard seed´s milk paint.
Málninguna er hægt að nálgast á

Svo Margt Fallegt Vinnustofunni 

Klapparstíg 9, 
230 Keflavík
eða senda mér línu og ég sendi um allt land.

ps. Ef ykkur likar þessi póstur megið þið gjarnan klikka á fb takkann hér að neðan, svo ég sjái betur hvað ykkur líkar best.
Post Comment
Post a Comment

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature