Top Social

snjókorn falla.

November 26, 2013

Eitt gott sunnudagskvöld núna í Nóvember sat ég með fjölskyldunni minni og við kliptum út frostrósir úr velritunarpappír og hengdum þær í borðstofugluggann,
 eins og ég gerði fyrir jólin 2011


Meðan við kliptum niður frostrósirnar byrjaði að kingja niður snjónum hér í Keflavík svo allt varð fallega hvítt úti,
rétt eins og hér inni í borðstofunni hjá mér.

 svo er bara að kveikja á kertum og þá verður tilveran svo falleg,

Ég ætla að klippa nokkrar í viðbót. 
Fæ bara ekki nóg af frosti og snjó,langar að  bæta við fleyri og fjölbreyttari fallegum munstrum og líklega færi ég þær í annann glugga.........

 svo þá hef ég tækifæri til að gera alveg nýjann bloggpóst um þessi snjókorn... 
er það nú ekki bara frábært?


Leiðbiningar um hvernig á að brjóta pappírinn og klippa finnið þið hér
og svo er fullt af flottum mynstrum á pinterest
ég nota bara þunnann ljósritunarpappír, klippi hann niður eftir leiðbeiningunum  og hengi með hvítum tvinna út í glugga og þá eru þær á stöðugri hreifingu,  flökta svo fallega um í glugganum .
Svo nú er um að gera að draga framm skærinn og pappír, kíkja á leiðbeiningarnar, teikna upp munstrið og  einfaldlega bara klippa :)

Gangi ykkur vel sem viljið prufa,
kveðja 
Stína Sæm


6 comments on "snjókorn falla."
  1. Glæsilegt hjá þér Stína mín svo yndislega fínlegt og fallegt

    ReplyDelete
  2. Ég þarf algjörlega aðgera þetta finnst þetta æði!

    Kv.Hjördís

    ReplyDelete
  3. Thetta er natturulega bara yndislegt alltsaman....Alltaf gaman ad sja hvad thu ert ad bardusa Stina min.
    Kv. Brynja

    ReplyDelete
  4. Yndislega fallegt hjá þér, svo gaman að skoða bloggið þitt.

    ReplyDelete
  5. Þakka ykkur öllum stelpur, þið eruð yndi <3

    ReplyDelete
  6. Þetta er svo fallegt hjá þér og bara allt heimilið þitt, alltaf gaman að kíkja hjá þér :)+
    knús Sif

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature