Top Social

Nýtt hjá Ikea 2016

January 14, 2016
 Ég ætla bara rétta að vona að þessar dásamlegu vörur verði í boði hjá Ikea hér á Íslandi,
mig langar svoooo í þessar diskaþurkur og servettur... 
og þessi stíll bara allur svo ofboðslega töff .
vá finst þetta bara æði










Það var Svenngarden sem deildi þessum dásemdum og þaðan tók ég myndirnar,
Fleiri myndir og nýjungar frá Ikea hér

En krossa putta að við fáum þessa dýrð í verslunina hér í febrúar.
Ég þakka Svenngarden fyrir að deila 

Með kveðju 
Stína Sæm

ps. Ef ykkur likar þessi póstur megið þið gjarnan klikka á fb takkann hér að neðan, svo ég sjái betur hvað ykkur líkar best.
4 comments on "Nýtt hjá Ikea 2016"
  1. Ja de er lækre sager. Kan godt forstå du er faldet for det.
    Mon ikke jeres IKEA får det i sortiment..... ellers må vi jo have fragtet noget op til dig :-)
    mange hilsner fra Susan
    (som snart skal på ferie på Island ♥)

    ReplyDelete
  2. oh thats to bad, I really like it, and was hoping it would be available here.
    But it is nice that you are planing a trip here. When will you here in Iceland?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vi kommer nu på torsdag og jeg glæder mig til at fejre min 40 års fødselsdag på Budir.
      Vi skal opleve en masse smukt...finde garn og ta med hjem.... ligesom jeg må have mig en ny hue 😃
      Nogle steder du kan anbefale os at besøge?
      Hilsen Susan

      Delete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature