Top Social

jólapunnt

December 30, 2012
Gamlárskvöld nálgast og jólakertin eru að brenna upp,
en það er engu að síður enn gaman að taka myndir af jólapunnti,
og ég er jafnvel enn að bæta við og breyta.

Ég fór jafnvel niður og sótti silvurskálina sem ég geri venjulega skreytingu í og setti köngla og sparikúlurnar mínar í hana... engin skreyting svosem en skreytir engu að síður og mér líður betur að hafa skálina á borðinu eins og gamlann vin :)


Stína Sæm



2 comments on "jólapunnt"
  1. Gleðilega hátíð og gott nýtt ár.., takk fyrir allar fallegu myndirnar á árinu.., kveðja bbs

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature