Top Social

Áður en skrautið fer niður í kassa

January 5, 2016

Nú er komið að því að taka niður jólin, 

Ég byrja á því að taka niður gylltu stjörnurnar, óróana og fleyra gyllt og glamörus  skraut úr stofunni,
En áður langaði mig til að taka myndir og deila með ykkur... svona áður en það er orðið allt of seint að byrta jólabloggpóst.

Ég er pínu pappírsóð þegar kemur að jólaskrauti í dag, 
útkliptar pappírsfrostrósir og heimagerðar pappírstjörnur í bland við úrbúð-stjörnur, setja svip á jólin.


Fanst við hæfi að myndin af mömmu væri þarna umkringd stjörnum og í glugganum hangir gylldi engillinn sem kom út árið eftir að mamma dó, með fallegum gylltum borða..
þetta er eiginlega mömmu hornið mitt um jólin <3



Mér finst svo notalegt að hafa jólaljósin og þennann fallega bjarma í stofunni sem kemur af  jólatrénu,
hér eru nokkrar myndir af trénu:

þennann gamla sveinka hafið þið nú séð hér áður,
eitt af fyrsta skrautinu sem ég keypti mér eftir að ég byrjaði að búa og er voða mikið uppáhalds.

 Þessi er voða glitrandi og fín, ættuð frá Ameríkuni

Svo eru það fallegu jólakúlurnar og hekluðu snjókornin frá Ellu systir, en þau eru nokkur á trénu og á vonandi eftir að fjölga enn meir, finst þau algjört æði.

og svo eru það fallegu fuglarnir sem hvíla þarna á greinum trésins,
,

er ekkert alveg tilbúin til að taka  allt niður, en byrja smátt og smátt,
leifi svo smá vetrarþema að vera áfram og öllum ljósunum í mesta skammdeginu.
Þannig að ýmsir hlutir eiga eftir að staldra við um tíma og lifta upp skammdeginu.

En hafið það nú bara sem allra best elskurnar,
með kærri kveðju
Stína Sæm


ps. Ef ykkur likar þessi póstur megið þið gjarnan klikka á fb takkann hér að neðan, svo ég sjái betur hvað ykkur líkar best.
3 comments on "Áður en skrautið fer niður í kassa"
  1. SCHAUT so gemütlich aus,,,,
    mit wenig AUFWAND so eine schöne WIRKUNG

    WÜNSCHE noch einen schönen TAG
    bis bald die BIRGIT aus TIROL

    ReplyDelete
  2. Svo fallegt og jólalegt hjá þér, skil að þig langar ekki til að taka jólin niður.
    Myndirnar þínar eru svo fallegar:)
    nýárskveðjur Sif

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature