Top Social

Á heimaskrifstofunni - inspiration - home office

October 30, 2014
Nú er ég loks komin með aðstöðu fyrir tölvuna mína, þar sem ég get setið og unnið í blogginu.
Aðstaðan er bara skifborð úti í horni í sjónvarpsholinu en þar langar mig til að gera pínu huggó og fallegt í kringum mig,
gera svona moodboard með krítarmálningu og hengja þar upp og líma fallegar myndir, orð og fallega hluti sem hafa áhrif á mig hverju sinni.
Geta haft minnispunkta fyrir framan mig ( ég man nefnilega ekkert stundinni lengur)
bloggskipulag og margt annað sem gott er að hafa á einum stað og alltaf í sjónmáli.

Hér eru nokkrar flottar heimaskrifstofur sem ég fann á pinterest.

lamaisondannag.blogspot.fr



anmagritt.no
Vintage house
flickr.com


vtwonen.nl

kk.no
Sjáið fleyri heimaskrifstofur á pinterest.com/home-office



Kær kveðja 
Stína Saem


Post Comment
Post a Comment

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature