Top Social

blóm sem ég tíndi útí móa

July 23, 2011
Ég stökk út úr bílnum á leiðinni heim úr vinnu á föstudaginn og náði mér í blóm sem ég fann útí vegakannti

þessi bleiku litlu sem við finnum í móanum (og þykja ekkert voðalega spennandi) sóma sér bara vel í sultu krukku sem ég vafði  vír utanum og hengdi á gamaldags snaga við svaladyrnar,

og svo skellti ég vænum vendi af þessum í könnu út í eldhúsglugga,

eiginmaðurinn reyndar fitjaði upp á nefið og spurði hvað fíla þetta væri í eldhúsinu, 
en hætti að kvarta þegar hann vissi að fílan var bara sterkur ilmur af blómunum....
og umber delluna í mér


sko er ekki aldhúsglugginn bara pínu sumarlegur í dag?


já það þarf ekki að fara langt eða vera voða fansí til að lifga við heimilið.

Post Comment
Post a Comment

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature