Top Social

...með kalkllitum

March 14, 2011
'A þessu fallega heimili hefur öll eikin verið lime-washed, En þá er viðurinn kústaður með mjög mikið þynntri kalkmálningu, Þanng fæst þessi fallega hvíta áferð á viðinn.(ef ég skil þetta rétt)
Eigandinn er  "Birmingham, Alabama interior designer Betsy Brown" og greinina fann ég Hér. 
Lime-washed eikargólf


borðplatan á baðnu..

...og inní eldhúsi
Fallegt ekki satt? 

Ég er með loftbita og stigaþrep sem ég held að kæmu vel út með svona meðferð, kanski ég prufi það við tækifæri.
Annars er planið hjá mér að byrja á ljósmyndanámskeiði á morgun, svo ég geti tekið byrtingarhæfar myndir. Hef verið að mynda hitt og þetta á heimilinu undanfarið og gæti vel bætt mig á því sviði ;)

Takk fyrir innlitið;
Post Comment
Post a Comment

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature