Top Social

Axel Vervoortd

March 4, 2011
Á leit minn um netið að kalkmáluðum húsum, rakst ég á hönnuðinn Axel Vervoordt . Hann á kastala sem hægt er að skoða á síðunni og framleiðir sína eigin húsgagna línu og safnar antík. Ef ég eignast einhvertímann kastala eða óðalsetur má hann hanna það allt fyrir mig.. já takk.




Sveita s







ég læt þetta næga í bili þó ég gæti haldið áfram, af nógu er að taka.
En ég mæli með soðunarferð um kastalann á axel-vervoordt.com.
1 comment on "Axel Vervoortd"
  1. Thank you for visditing my blog, and the comments on my kitchen - love it!! Really nice pictures in your blog - i will for sure come back some other time! Best wishes from Cecilie

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature