Top Social

Enn meira af möffinsmyndum

March 1, 2011



Ég eyddi morgninum í að mynda möffinskökurnar mínar og reyndi í leiðinni að læra á myndavelina og picasa forritið. 
Lék mér af ymsum uppstillingum og dúlleríi og á fullt af myndum til góða.  Bætti svo brauðbollum og snúðum á morðið, bauð systrunum og vinkonu í sumarmöffinsparty og við vorum sammála um að mun skemmtilegra er að borða svona fallegar möffins.

                                                                             


5 comments on "Enn meira af möffinsmyndum"
  1. Vá :) Svakalega er þetta flott hjá þér! Hvernig geriru blómin, er það fondant?

    Flott síðan þín!

    ReplyDelete
  2. takk, jú blómin eru fondant. Ef maður á blómin þá er voða lítið mál að gera svona. Núna á ég afgang af fondantinu og ætla að gera fleyri blóm við tækifæri bara til að eiga, þá er svo lítið mál að skella í svona sætar kökur, bara af því að ég er í skapi til. Mesta föndrið er að gera fondantið og svo blómin (amk dúlla ég voða lengi við það)og svo geymast þau mjög vel.
    ps ég hef verið að fylgja þinni síðu og haft mikið gagn og gaman af.

    ReplyDelete
  3. fallegar kökur hjá þér og glæsilegar myndir

    ReplyDelete
  4. Takk innilega.
    Það er nú ekki leiðinlegt að föndra við fallegar kökur, eins og þú veist manna best :)

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature