Top Social

Nýjir Stanslar fyrir barnaherbergið frá The Stencil Studio

October 21, 2017

Ég var að fá sendingu af  virkilega fallegum stenslum frá The stencil studio,
úrvalið þar er ótrúlega mikið og skemmtilegt og jeminn hvað mér finst þetta  rosalega spennandi kostur og vonandi finst ykkur það líka.
 Þar sem mér finst stenslarnir svo ofsalega fallegir ákvað ég að kynna fyrir ykkur í bloggpóstum þau  munsur sem eru fáanleg  hér hjá Svo Margt Fallegt og eru væntanleg í netverslunina. 


Í vikuni sýndi ég ykkur þau munstur sem ég býð uppá í veggstenslum sem hægt er að endurtaka og gera að heilmynstri í staðin fyrir að veggfóðra....
 ég meina hversu kúl er það??
Ef þið misstuð af því getið þið kíkt á það úrval í linknum hér að neðan:

Nýjir Vegg-stenslar frá The Stencil Studio í verslun Svo Margt Fallegt


En núna ætla ég að sýna ykkur stenslana ég er með fyrir börnin... 
sem suma er að vísu alveg hægt að nota víðar um heimilið.


þessi litlu krúttlegu ský er bæði hægt að hafa á bara smá svæði, eins og td yfir barna rúmi eða til að þekja alveg heilann vegg og svo eru þau æðisleg til að skreyta húsgögn, lampaskerm eða bara hvað sem er í herberginu hjá litlu krílunum.

Fjalla stenslilinn er ég með í A4 stærð sem hentar vel á td kommóðu eða sem munstur á vegg td fyrir ofan húsgagn. En hann er hægt að fá mun stærri og þá til að stensla sem stóra mynd á vegg.  
Hafið samband ef þið viljið fá það sérpantað!

Stjörnur fyrir fólk á öllum aldri!


Litlir krúttlegir fílar í indverskum stíl.....


Þessi stærð er til á lager,
 en hægt að panta hann í mörgum stærri stærðum.


Svo eru til undurfallegar veifur sem gefa mikla möguleika, 
þið bara raðið saman litum og gerið sérsniðna fallega veifu í herbergi litla fólksins


veifurnar eru til með annaðhvort stjörnu....


....eða þá með hjarta!


Komið við hjá Svo margt fallegt og skoðið úrvalið af stenslunum og svo er það ykkar að finna rétta litinn og gera þetta að ykkar einstaka listaverki.


Er þetta ekki dásamlegt?

Í næsta stensla-pósti ætla ég svo að sýna ykkur Mini stenslana sem eru fullkomnir til að nota í föndur eða til að lifga upp á húsgögn.
Mini Stenslana notum við líka á nýju milk paint jóla-námskeiðunum í næsta mánuði og ég segi ykkur aðeins frá því líka.

En þangað til...
hafið það sem allra best
 og vonandi finst ykkur nýju stenslarnir jafn spennandi og skemmtilegir og mér finst.

kveðja
Stína Sæm




ps. Ef ykkur likar þessi póstur megið þið gjarnan klikka á fb takkann hér að neðan, svo ég sjái betur hvað ykkur líkar best.
Post Comment
Post a Comment

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature