Top Social

Jeanne D´Arc Living sumar 2013

May 2, 2013
Jeanne D´Arch living er alveg hreint dásamlegt tímarit, sem ég hef unun af að lesa.
ég á ekki nema tvö eintök sjálf, sem ég get skoðað endalaust, og hef flett í gegnum nokkur og svo fæ ég aldrei leið á að skoða það sem birtist á fb síðunni þeirra og í netversluninni.

Nú var að koma út sumareintakið og jeminn þetta bara verð ég að eignast, held ég kíki í púkó og smart á næstunni og athugi hvort hún eigi ekki svona bjútíeintak. 
En við fáum hér smá sneak peak á það sem leynist í blaðinu.







jeannedarcliving.dk

Algjör draumur.
Kveðja
Stína Sæm



1 comment on "Jeanne D´Arc Living sumar 2013"
  1. Þetta er náttúrulega bara yndislega fallegar myndir ... ég á ekkert af þessum blöðum en fletti þeim á netinu og læt mig dreyma ...takk fyrir þetta flett :)

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature