Top Social

ilmandi kaffi á góðum degi.......

May 7, 2013


......í uppáhldsbollanum mínum 

........með smá súkkulaði bita,
og ég er bara alsæl.

Voruð þið ekki örugglega búin að taka eftir kaffibollanum ;)
það er nú alveg dæmalaust hvað hægt er að mynda einn bolla ha,
en hann er bara svoo endalaust lang fallegastur finst mér.

Dragið framm sparibollann á þriðjudegi, 
lagið eðalgott kaffi eða uppáhaldsteiið eða fáið ykkur gos í fínasta vínglasinu og bara njótið þess í botn.
Það er svo æðislegt að njóta hversdagsins og gera hann pínu spari.
Hafið það sem allra best í dag
og takk fyrir að nota augnablik af þessum dýrmæta degi í að kikja hér inn.
kær kveðja 
Stína Sæm









2 comments on "ilmandi kaffi á góðum degi......."
  1. Ég er svo sammála - nema ég nota spari mikið hversdags. Mér finnst "spari" stellið mitt svo fallegt að ég nota það við hvert tækifæri sem ég get :) Og fæ mér reglulega gos úr rauðvínsglasi bara því glasið er svo fallegt ;)

    ReplyDelete
    Replies
    1. já það er svo dásamlegt að njóta alls þess besta, bara þegar okkur langar til :)

      Delete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature