Top Social

Notaleg Hauststemning með Ilmandi eplum á Þessum Sæta Sunnudegi

September 11, 2016
myschaoreo.com
Er ekki dásamlegt að vakna upp við morgunsólina 
og byrja á rjúkandi góðum kaffibolla áður en við förum inní daginn?
whatshouldieatforbreakfasttoday.com
whatshouldieatforbreakfasttoday.com


Þegar haustar finst mér eithvað svo notalegt og sjarmerandi við epla uppskriftir... 



ohpioneer.com

ekki það að ég sé að tína epli á trjánum á þessum árstíma....
ekki svo gott.

Stína bakar epla crumble
hér er td bloggpóstur um sáraeinfalt epla crumble sem ég gerði einu sinni.
 Reyndar er það þannig að crumble allskonar heilla mig hvort sem það er með rabbarbara á sumrin eða epli á veturnar, 

En epla og kanilbragðið er bara svo vetrarlegt og ekki er verra ef  negull og anis bætist við.

nothingbutdelicious.blogspot.is

Á pinterest er svo hægt að finna hugmyndir til að gera svona epla rétti að gordjöss myndefni. 

PEAR SKILLET CAKE WITH BRANDY CARAMEL SAUCE





 Hafið það sem allra allra best í dag,
Eigið sætann og góðann sunnudag
kær kveðja
Stína Sæm



ps. Ef ykkur likar þessi póstur megið þið gjarnan klikka á fb takkann hér að neðan, svo ég sjái betur hvað ykkur líkar best.
Post Comment
Post a Comment

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature