Top Social

ömmugullið mitt og Memory Boulevard Photograhy

December 10, 2013

Elsku fallega ömmugullið mitt fór í ungbarnamyndatöku í vikunni 
hjá  Memory Boulevard Photograhy,
og hér kemur lítið sýnishorn úr myndatökunni

Litla fallega frostrósin hennar ömmu sinnar.

......og litla sveita stelpan mín.

Við  getum ekki beðið eftir að sjá restina af myndunum af undurfallegu rósinni okkar og ekki finst mér óliklegt að þið fáið þá að sjá fleyri myndir.


Kíkið á fb síðuna hjá Memory Boulevard Photography og skoðið allar dásamlegu myndirnar sem hún tekur.


2 comments on "ömmugullið mitt og Memory Boulevard Photograhy"
  1. Vá hvað þetta eru fallegar myndir og littla ömmustelpan þín alveg yndisleg :)
    Maður fær bara tár í augun
    knús Sif

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature