Top Social

gömlu hrekkjóttu jólasveinarnir.....

December 16, 2015
hafa nú sest að í eldhúsglugganum hjá mér, 
einn og átta

og þeir tóku þennan jólakött með sér

Ég hef það huggulegt með nýja jóla Hús&hýbíli og kaffið mitt,
 í þessum skemmtilega félagskap.

þeir virka nú ekkert voðalega skelfilegir á mig,  frekar pínu kjánaleigir...
en það fara ekki góðar sögur af þeim bræðrum,
eiga að vera hrekkjótir og þjófóttir.

En ég fagna komu þeirra og þeim bræðrum fjölgar á hverri aðventu
og brátt verða þeir líkla 13 talsins.

Kertaljós, jólatímarit og kaffi.... love it.
eigið góðann dag og hafið það sem allra best.
kær kveðja,
Stína Sæm



Svo Margt Fallegt á

ps. Ef ykkur likar þessi póstur megið þið gjarnan klikka á fb takkann hér að neðan, svo ég sjái betur hvað ykkur líkar best.
Post Comment
Post a Comment

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature