Top Social

Strandbarinn í fríinu mínu -- zoo beach club -- a beachbar from my vecation

May 28, 2015
Zoo beach club er strandbar sem við fórum á í fríinu okkar síðasta haust,
og mig langar til að deila með ykkur núna, 
 þegar sumarið lætur bíða eftir sér hér heima og ástvinir senda mér myndir úr sólarlandaferð sinni.
Ég læt hugann reika til hlýrra minninga úr mínu fríi og nú fáum við okkur bjór og smárétti samam í sól og hita og ómótstæðilegri fegurð allt í kring.

barinn er við ströndina á Llored de mar á Spáni,
og er svo skemmtilega innréttaður, allar innréttingar úr veðruðum við og fullt af skemmtilegum vintage dóti og hlutum útum allt, og allstaðar var allt í réttu litunum: matseðillinn, leirtauið og jafnvel öskubakkarnir... allt fittaði vel inn og gladdi augað.
Myndirnar sem ég tók eru margar enda allt svo fallegt og heillandi, vonandi njótið þið með mér



















Þið getið fundið Zoo beach club á fb
og á ströndinni á Lloret de Mar að sjálfsögðu
.
Þið sem eruð í sólarlanda ferð; njótið vel
þið hin sem eruð hér heima; harkið bara af ykkur
kær kveðja
Stína Sæm

Svo margt fallegt á
  Facebook og Instagram,

ps. Ef ykkur likar þessi póstur megið þið gjarnan klikka á fb takkann hér að neðan, 
svo ég sjái betur hvað ykkur líkar best. 
Post Comment
Post a Comment

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature