Top Social

plöntur í svefnherberginu // plants in the bedroom

December 10, 2014
Þegar jólaskrautið tók yfir stofuna, þurfti nú aðeins að rýma til eins og gengur og gerist.
 En nokkrar af pottaplöntunum notaði ég í jólaskreytingar eins og við sáum hér,
-----------
When the Christmas decorations took over the living room, 
then some things had to bee cleard out.
  Some of my plants I used in Christmas decor as we saw here,

En tvær elskur fá hinsvegar að vera á náttborðinu hjá mér
 og hafa það bara notalegt þar,
----
But two darlings get, however, to be on my nightstand,
and are just rather comfy there.

í rólegheitum uppi í risi, 
fjarri öllu jólastússi niðri í stofu.
-----
its nice and quiet there,
away from all the christmas decor down in the livingroom


I have to say that I thing they just belong quiet well there,
and its so nice to have living plant on the nightstand,
and it´s ment to be so healthy and good for you.

--------------
Ég verð nú að segja að mér finst þær bara pínu eiga heima þarna,
og svo notalegt að hafa lifandi plöntur á náttborðinu,
svo á það að vera svo hollt og gott.


En já þetta var einn svona ekki jólapóstur,
á miðri aðventu,

Hafið það sem allra best,

kær kveðja
Stína Sæm



1 comment on "plöntur í svefnherberginu // plants in the bedroom"
  1. danke für die tollen bilder und inspirationen, liebe grüße von angie

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature