Top Social

mood board uppá vegg

November 5, 2014
Enn  er ég með hugan við heimaskrifstofuna,
í gær málaði ég svarta krítarmálningu fyrir ofan skrifborðið hjá mér og ætla að hafa það svona moodboard, þar sem ég hengi upp myndir, teksta og bara hvað sem mér finst fallegt, og myndar skemmtilega stemmningu á vegginn.

Hér sjáum við nokkrar hugmyndir fyrir mood board upp á vegg.







heltenkelt.elsasentourage.se





Hafið það sem allra best í dag,
kær kveðja
Stína Sæm


4 comments on "mood board uppá vegg"
  1. En skemmtilegt að vera að setja upp vinnuaðstöðu, mig bráðvantar slíkt :) Flottar hugmyndir :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. já þetta er mikill munur, mitt eigið litla horn til að vinna í .

      Delete
  2. I located one reliable example of this fact through this blog website. I am mosting likely to use such information now. Grey Storage Ottoman

    ReplyDelete
  3. I got some valuable points through this blog. Thank you sharing this blog.
    Dxracer Gaming Desk

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature