Top Social

á þessum frábæra afmælisdegi.

August 18, 2012
í dag á ég afmæli og held uppá daginn með höfuðborg Íslands hvorki meira né minna.
Dagurinn er undurfallegur, bjartur og hlýr svo það ættu allir að geta notið hans með bros á vör og gleði í hjarta. Góða skemmtun til allra sem fagna í borginni og ég vil óska öllum sem hlupu maraþonið í dag til hamingju með daginn líka.

Ég ætla þó bara vera heima á þessum fallega degi... komin í vinnugallann og nú skal ráðast í verkin á þessum bæ, enda allt of lítið eftir af sumrinu en örlítið of mikið af verkefnum sumarsins eftir.
pinterest

Ég læt þó ekki standa mig að því að eiga ekki súkkulaðiköku,
svo það verður hrært í eins og eina þannig...
kwestiasmaku

til að bera framm með jarðaberjunum sem ég á í ískápnum
 og svo er spurning hvað fer á grillið í kvöld.
pinterest

ég geri mér þó ekki væntingar um fallega uppdekkað borð og myndrænar kræsingar í önnum dagsins svo við látum aðra um þá fegurð í dag



Hafið það sem allra best í dag
Stína Sæm





5 comments on "á þessum frábæra afmælisdegi."
  1. Eigðu yndislegan afmælisdag kæra bloggvinkona :) til lukku!

    ReplyDelete
  2. vona að þú njótir afmælisdagsins og að það verði dekrað við þig. Bestu kveðjur frá Akureyri Adda

    ReplyDelete
  3. til hamingju með daginn, vona að þú hafir átt frábæran dag í þessu góða veðri :-)

    ReplyDelete
  4. Innilegustu Afmaelisoskir til Thin fallega Stina Saem....Takk fyrir ad vera til!

    ReplyDelete
  5. þakka ykkur öllum, fallegu bloggvinkonur, kveðjurnar og falleg orð.
    Knús og koss á ykkur <3

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature