Top Social

pallapælingar

June 2, 2012
Ég hef verið að draga vörubretti inná pallinn hjá mér.... 
langar til að hreiðra um mig í sumar á pallinum með fullt af púðum, blómum og alls kyns dúlleríi.
Ætla að sýna ykkur hvað ég hef verið að skoða og hvaðan brettapælingin og aðrar pælingar eru komnar;

nicety.livejournal.com

http://www.stylizimo.com


susangangstad.blogspot.com

weberskold.blogg.se

daisishome.blogspot.com

mincosmos2.blogspot.com

smaatingene.blogspot.com


druehagen.blogspot.com

annhelensin.blogg.no



Abeachcottage


við skulum svo vona það að ég geri eithvað fallegt úr þessum hugmyndum og geti boðið ykkur með mér í sólarparadís á Loftsstöðum
Stína Sæm



1 comment on "pallapælingar"

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature