Top Social

úti á tröppum

September 5, 2011
Ég rambaði á bílskúrssölu á ljósanótt og datt þar i lukkupottinn hld ég 


ég fann þar þennann gamla veðraða trékassa undan Brandy
ég fékk nú bara að hirða hann hjá fremur undrandi eiganda ;)

og svo féll ég fyrir þessum mjólkurflöskum,
önnur er merkt mjólkursamsölunni og er 1/2 líter,
hin er merkt MÆLK-FLODE 1/1 l


Virkilega gamall og með flottum merkingum

kassanum var stillt upp á tröppunum til að byrja með  hjá Ikea stólnum sem ég málaði um daginn.

Skellti svo flöskunum út líka í þeirri von að þær verði fullar af mjólk og rjóma í fyrramálið hmm

og Logi bíður líka spenntur eftir rmjólkinni




3 comments on "úti á tröppum"
  1. Öfund, æðislegur kassi og flöskurnar líka

    Fríða

    ReplyDelete
  2. Oh this is so charming! I adore your style! Thank you so much for leaving me a message I have now found you and I am a new and happy follower! Warmest hugs from an old farmhouse in England - Glenda xxx

    ReplyDelete
  3. Thanks for the sweet comment on my blog.
    Warmed my heart <3

    Nice blog you have with lots of wonderful inspiration
    Best wishes for a great weekend from me to you : )

    Klem

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature