Top Social

málar skáp og annann

September 27, 2011
það er nú eitt og annað á PAINT IT WHITE listanum mínum og eithvað hefur nú verið að vinnast af honum undanfarið... svo að stór sér á stofunni og eiginlega aðalhæðinni allri.


Td er hluti af borðstofustólunum úti í skúr í uppliftingu og stóri oliuborni skápurinn hefur verið pússaður og pússaður, grunnaður og grunnaður eftur, sagað úr honum og breytt og bætt og enn á eftir að mála meir og pússa svo yfir í lokinn ... og allt hér inni þar sem hann er engin léttavara og endurvinslan á honum er aðalega bara svo við þurfum ekki að bera hann út úr húsinu.


En þar sem málningardósirnar standa opnar og húsið í rúst hvort eð er, er eins gott að taka fleyra í leiðinni ekki satt? svo þarf að láta þorna á milli umferða og þá er lang best að hafa minna verk að grípa í. Svo lítill eikarskápur, sem hefur staðið eins og viðundur úti í horni svo að lítið ber á honum, fékk  að fljóta  með og er kominn aftur í hornið sitt og stendur þar núna hvítur og virðulegur með sínar fallegu línur og detaila og ég get svo svarið það að útvarpið inní honum hljómar meira að segja betur.






Mér fisnt þessi skápur vera ein af þessum mublum sem bara  þarf annann séns, enda einstaklega vandaður og fallegur.


6 comments on "málar skáp og annann"
  1. Ótrúlega flott hjá þér og það verður gaman að sjá hitt þegar það verður tilbuið;)

    Kv.Hjördís

    ReplyDelete
  2. Úúúúú, hvað hann er nú fallegur :) Æpir þessi hurð ekki bara á að setja blúndu á sig ???

    ReplyDelete
  3. hef verið að spá í að stensla smá munstur, svona eins og sandblásið,eða setja filmu í hann. en blúnda er góð hugmynd ;)

    ReplyDelete
  4. Hrikalega skemmtileg síða hjá þér, ekkert smá glæsilegt allt sem þú ert að gera.. Hversu mikið mál er það svona í alvöru að skipta um lit á húsgögnum...? er möst að vera með bílskúr, verður ekki allt út um allt ef maður reynir við þetta inni hjá sér.. er með eina viðarlitaða kommóðu sem mig langar að mála svarta.. veit ekki hvort ég þori í þetta.. hef aldrei gert þetta áður.. ;)

    kv.

    ein áhugasöm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. sæl og takk fyrir að kikja inn og kommenta hjá mér.
      Það er nú líklega bara matsatriði og misjaft milli manna hversu mikið mál það er að mála húsgögn, ég þoli það td alveg að það sé dagblað í miðju holinu hjá mér með stól eða skáp eða öðru álíka sem er í meðferð hjá mér tímabundið... sumar myndu líklega ekki þola það. Ég er með bílskúr, en mér finst betra að hafa verkefnin fyrir augunum, það heldur mér við efnið, en ég er líka ekkert alltaf með eithvað í vinnslu. Á tíma bili td þá var ég með nokkra minni hluti sem ég var að mála og dáldið mikið að pússa niður, þá notaði ég bara forstofuna, gat haft opið út og jafnvel farið út á tröppur til að pússa, en lokað inn í íbúðina. Svo þetta er dáldið spurning um þín þolmörk, hvað finst þér mikið mál, og hversu mikið rót á heimilinu þolir þú.
      Ég segi bara go for it, ef þér líst ekkert á hvernig kommóðan kemur út, þá bara málaru hana aftur.
      Gangi þér vel
      kv Stína

      Delete
  5. takk fyrir þetta.. áhugaverður punktur.. ég get átt pínu erfitt að vera með svona hjá mér út um allt, þar sem ég bý ekki í stóru húsnæði og með einn lítinn gaur sem er út um allt.. var eitthvað að láta mig dreyma um að gera þetta út á svölum en þá kemur veðrið inn í þetta.. Mig langar voða mikið að gera þetta og já ég ætti bara að go for it.. ;) ... ég held allavega áfram að fylgjast með þér. Ég fyllist alveg eldmæði að gera eitthvað sniðugt.. :)

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature