Top Social

þegar haustar.

September 23, 2011
Mig langar til að deila með ykkur, nokkrum af mörgum haust myndum,
 sem ég hef rekist á hjá bloggvinum á undanförnum dögum.

home shabby home


Beates verden

Dossa G

sea cottage

Hannes dagbok

litt shabby, slitt og bare mitt

RoSaLiGa

Kjerstis lykke

draumesider

Kjerstis lykke

Já það er greynilegt að haustið er insperation þessa dagana í skreytingum og myndefni hjá flestum bloggurum sem ég heimsæki í netheimum. 




Hafið það sem allra best um helgina
kveðja og knús;
Post Comment
Post a Comment

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature