Top Social

nýtt líf, ný frænka............það fallegasta af öllu fallegu er ungabarn.

May 28, 2011
Þann 12.Apríl var ég svo lánsöm að eignast litla systurdóttir

ég var erlendis þegar hún fæddist og fann svona gamaldags húfu fyrir litlu frænkuna..
svo sætt

svo fékk ég að njóta þessa að undirbúa heimkomu hennar...

þvoði öll fallegu bleiku fötin...

breytti herbergi bróður hennar í stelpuherbergi.....

......á meðan mamma undirbjó fjölskyldu vögguna.


En nú er litla fallega frænkan orðin 6 vikna og  í dag er skírnardagurinn hennar,
og því er þessi dagur tileinkaður  henni,
og einhvernvegin grunar mig að ég muni taka fullt af fallegum  myndum í dag með bleiku ívafi.




5 comments on "nýtt líf, ný frænka............það fallegasta af öllu fallegu er ungabarn."
  1. innilega til hamingju með frænku litlu og daginn í dag

    ReplyDelete
  2. Til lukku með daginn og skilaðu kveðju frá okkur

    Fríða

    ReplyDelete
  3. Til hamingju með litlu fallegu frænkuna :) Flott herbergi!

    ReplyDelete
  4. Spennó! Hlakka til að heyra nafnið;) Hún hefur eflaust fengið flotta skírnartertu.

    Kv.Hjördís

    ReplyDelete
  5. Takk fyrir kveðjurnar stelpur
    Dossa ég hef verið á leiðinni að taka almennilegar myndir af herbergi dömunnar og gera póst um það. kemur líklega fljótlega.
    Hjördís ég gerði nú ekki skírnarkökuna en ég skrifaði bara á hana (hepna ég) og kakan var ótrúlega falleg.
    Skila kveðju frá þér Fríða.
    og jú prínsessan heytir Viktoria Rós

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature