Top Social

my favorite

February 17, 2011
Í mestu uppáhaldi hjá mér er án efa síðan hennar Auðar Skúla. Mér finst bara allt sem hún gerir og allt sem hún skoðar, svo undur fallegt. Hún er með fyrirtækið kalklitir og eftir að hafa fylgst með blogginu hennar og fb síðunni, þá langar mig til að kalka allt hjá mér, veggina og fullt af húsgögnum og hlutum... og sjáum til.
held að þetta sé bara fallegasta baðherbergi sem ég hef séð, kalkaðir veggirrnir, textil púðar og dúlleríið á borðinu, allt verk Auðar.



langar í svona kertaarin... auðvitað


fallegur spegill með guðdómlegu handmáluðu munstri.
 Held ég sé loksins búin að ákveða hvað ég vill verða... og það er svona klár . Held það sé ekkert sem þessi kona gerir sem ég vildi ekki geta gert.
Post Comment
Post a Comment

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature