Top Social

Stína bloggar

February 17, 2011
Ég hef undanfarið verið að missa mig í að skoða síður um heimili. En það er  ekki langt síðan ég uppgötvaði heilann hafsjó af síðum með gamaldags og rómantískum stíl, svona alveg eins og ég  heillast að.
Þessar síður eru eiginlega fyrirmyndin að mínu bloggi (hélt að enginn bloggaði lengur, en...) og vona að fleyri en ég eigi eftir að hafa gaman að þessu :) Hugmyndin er s.s. að pósta hér inn myndum sem ég finn á netinu af því sem mér finst fallegt og flott, benda á flottar síður, jafnvel koma með myndir sem ég tek og svo væri auðvitað frábært ef ég myndi nú afreka að klára að gera mitt heimili eins og ég vil hafa það og þá lofa ég að pósta hér inn myndum af því.
1 comment on "Stína bloggar"
  1. Jæja, loksins léstu verða að þessu :-)

    Held áfram að skoða hjá þér


    Kv. Fríða Bj.

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature