Top Social

Innlit í flotta íbuð Í Hollandi....

May 2, 2017

Ég fann þetta fallega innlit hjá
  Scandinavian Fancy window 
En þar finn ég oft undurfalleg innlit til að deila með ykkur.
og mig langar til að láta henni eftir að lýsa heimilinu með viðeigandi lýsingarorðum:

 An eclectic home in North Netherlands, renovated family place with contemporary standard. The inner décor is a mix of ethnic & vintage style with an industrial touch......

Já þar höfum við það, ég bara hefði ekki getað orðað þetta betur!












fancywindows.blogspot.is

ps. Ef ykkur likar þessi póstur megið þið gjarnan klikka á fb takkann hér að neðan, svo ég sjái betur hvað ykkur líkar best.
Post Comment
Post a Comment

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature