Top Social

Helgar Inspirationn, Sumarlegur Boheme Stíll,

June 24, 2016
Myndasyrpann sem ég deili með ykkur í dag, er fremur handahófskend, en sumarleg og frjálsleg.
Þetta eru fyrstu myndir sem byrtust á fréttavetunnni hjá mér á pinterest í dag, en um skjáinn flæðir sumarleg og bóhemisk fegurð á þessum tíma.
 Enda kann pinterest að velja fyrir mig myndir sem mér líkar.




domino.com
 Fullt af hugmyndum til að gera útisvæðið aðlaðandi,

garden-photos-com

instagram.com/greenbody_greenhome/

sfgirlbybay.com

spelldesigns.com
 Hreint út sagt æðislegur myndaþáttur, stútfullur af flottum myndum... algjör retro-bohem veisla.


honestlywtf.com

luvv.it/article/60-trending-boho-summer-outfits-from-the-popular-brand-spell-the-gypsy-collective-
 Já já svona ýminda ég mér að ég sé á sumrin,......




thejungalow.com

localmilkblog.com
 Local milk með ómótstæðilega girnilegann súkkulaði bloggpóst... gott efni til að deila síðar í sætann sunnudag hér blogginnu. 


apartmenttherapy.com
 Dásamleg stemning.
boho-kitchen-reveal
 Innlit í sumarlegt og frjálslegt eldhús.


Með þessu innleggi óska ég ykkur góðar helgar,
með kveðju,
Stína Sæm


ps. Ef ykkur likar þessi póstur megið þið gjarnan klikka á fb takkann hér að neðan, svo ég sjái betur hvað ykkur líkar best.
1 comment on "Helgar Inspirationn, Sumarlegur Boheme Stíll, "

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature