Top Social

Fallega djássnið mitt í borðstofuskápnum

April 9, 2015
Sumt er bara svo fallegt að það þarf að draga það fram reglulega og leifa því að njóta sín,


eins og fallega Rosenborg bollaparið mitt frá
  copenhagen porcelain maleri.

 þessi þrenning er það eina sem ég á þessu stelli,
en jeminn hvað mér finst það fallegt.


þetta sett sameinar allt sem mér finst fallegt í sparistelli
litirnir, lögunin og mynstrið.

Bara fallegt!

Kær kveðja
Stína Sæm

Svo margt fallegt á
  Facebook og Instagram,



Ef ykkur likar þessi póstur megið þið klikka á fb takkann hér að neðan, svo ég sjái betur hvað ykkur líkar best. Takk innilega elskurnar
2 comments on "Fallega djássnið mitt í borðstofuskápnum"

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature