Top Social

Heima skrifstofu draumar // dreaming of a beautyful, creative home office

February 26, 2014
Langar svoooo í skemmtilega og creative blogg-aðstöðu í kjallaranum........





.mylookbook.com.au

stylizimo

heltenkelt.elsasentourage.se

AgentBauer

79Ideas

meandalice.blogspot.com

linaostling.blogspot.com


Það er svo auðvelt fyrir mig að tapa mér alveg inná pinterest og eins og oft þegar ég hef eithvað sérstakt í huga þá er ég fljót að koma mér upp nýju pinboardi,  þar sem ég safna öllu saman á einn stað. 

Svenngaarden.com

Það allra nýjast er pinterest/home-office þar sem ég safna saman litlum og stórum hugmyndum fyrir bloggaðstöðu, þar sem ég get sest við tölvuna og nýjir bloggpóstar hreinlega  fljúga út í loftið. 

Með bloggarakveðju
Stína Sæm



1 comment on "Heima skrifstofu draumar // dreaming of a beautyful, creative home office"
  1. Þú verður nú ekki í vandræðum með að redda því ;)
    Kveðja, Magga

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature