Top Social

á pallinum

June 18, 2013
 Við vorum að pússa upp pallinn og bárum á hann ljósgráa pallaoliu, 
erum alveg glimrandi ánægð með útkomuna og finst það passa svo dásamlega vel við gráu stólana við kofann.
já og svo passar þetta allt saman svo vel við grámann í veðrinu,
en hér bíðum við eftir sumri og sól svo hægt verði að njóta þessa að hreiðra um sig á pallinum. 



Ég er komin í sumarfrí og ætla að sjóta þess með ykkur,
taka mig á og vera dugleg að deila með ykkur því sem mér finst fallegt.
Eigið dásamlega viku, 
sumarkveðja  
Stína Sæm


3 comments on "á pallinum "
  1. Ótrúlega kósí hjá þér, vona bara að veðrið fari að bjóða upp á smá pallalegu :)

    ReplyDelete
  2. Er möguleiki að fá stærðina á kofanum hjá ykkur, er að gera pall ætla að hafa kofa er svona spá í stærð kv Olla

    ReplyDelete
    Replies
    1. já sæl Olla,
      Hann er frekar stór þessi, ég mældi hann að innan og gólfflöturinn er 2x3(rúmlega)og lofthæðin er 2,45 hæðst og 1,50 þar sem hann er lægstur.
      kv Stina

      Delete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature