Top Social

Góða helgi

March 9, 2013

Lítil systkini eru í pössun hjá mér núna um helgina, svo ég hef verið allt of upptekin til að huga að blogginu og föstudagspósturinn liggur hálfkláraður í tölvunni... geymi þær myndir bara þar til síðar.
Er að hafa allt of gaman að því að sinna þessum litlu gormum og snúast í kringum þau en er ekkert búin að gleyma ykkur alveg.



Í dag skein sólin skært og borðstofuglugginn varð svo sumarlegur svona baðaður í  sólargeislunum, svo ég smellti af einni sumarmynd, en annars var tíminn notaður, meðan litla Rósin mín svaf, til að ryksuga og þurka af, því sólin að sjálfsögðu afhjúpar allar syndir húsmóðurinnar.



Svo gafst smá tími í einn kaffi og að kikja í nyja H&h 
og svo fórum við aðeins út í góða veðrið, hittum á ísbílinn og kiktum aðeins á kofann.
Þannig að ég er að njóta helgarinnar og vona að þið gerið það líka.


Kær kveðja;
Stína Sæm
1 comment on "Góða helgi"
  1. Yndislegt hjá þér.
    Hafðu það gott sömuleiðis..

    Bkv. Erla
    Heimadekur

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature