Top Social

Heima er best

July 30, 2017
sunnudagskvöld heima,
góð helgi er á enda og ný vika framundan.
Ég ætla að bjóða ykkur aðeins í stutta heimsókn í kvöld


Ég á eldgamalnn dúkkuvagn sem stendur og nýtur sín í stofnuni eða borðstofuni

og mig langar að sýna ykkur gamla undurfallega vagnteppið sem er í honum,
teppið fann ég í skúffu hjá mömmu og er algjör dásemd og svo fullkomið í vagninn og passar svo vel her heima.....
Er þetta ekki algjör dásemd?
Hafið það sem allra best,
kær kveðja
Stína Sæm


ps. Ef ykkur likar þessi póstur megið þið gjarnan klikka á fb takkann hér að neðan, svo ég sjái betur hvað ykkur líkar best.
Post Comment
Post a Comment

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature