Top Social

Kofinn nýþrifin og fínn fyrir sumarið // my playhouse clean and fresh for the summer

April 30, 2013
 jæja þá er kofinn kominn í sitt fínasta fyrir sumarið,
svo ég notaði þennann sólríka dag til að smella af nokkrum myndum þar inni fyrir ykkur.

 Þetta hefur allt saman birst hér inni áður, en mér finst tilvalið að skella inn bjartri myndasyrpu úr kofanum, þó ekkert hafi bæst við eða breyst, bara ný tekið til og þrifið eftir vanrækslu vetrarins.

Kærkomin byrtan flæddi inn um gluggana í dag, svo pastellitirnir í innrétingum og smámunum naut sýn fullkomnlega.

 Strauborðið stendur upp við vegg í eldhúsinu, til þjónustu reiðubúið, ....

 búið að raða nýþvegnu leirtauinu í hillurnar...

og allt orðið klárt fyrir litla gesti.

Blóm á borðum,

kertaluktir í sólbaði..

og kósýhornið tilbúið fyrir stóru stelpurnar.

Það er bara eftir að viðra teppin og púðana og taka til á lesloftinu.
En annars er allt tilbúið til að taka á móti stelpum og strákum á öllum aldri.

Vonandi höfðuð þið gaman að þessu litla innliti í litla húsið mitt á baklóðinni,
sem veljulega gengur bara undir nafninu Kofinn.
Kanski ég geri enn eina tilraun til að finna aðeins virðulegra nafn á kofann.
dúkkuhús Helgu stendur á lyklakippunni sem fylgdi kofanum, en hann var byggður fyrir litla stelpu sem heitir Helga, svo mér hefur dottið Helgubær í hug, eða StínuKot / Stínubær.

Einhverjar hugmyndir að nafni?
Eða á ég bara að halda áfram að kalla kofann, Kofa?


Kveðja og knús
Stína Sæm

8 comments on "Kofinn nýþrifin og fínn fyrir sumarið // my playhouse clean and fresh for the summer"
  1. ohhh....hann er alltaf svo yndislegur kofinn. Það er ekki alveg kominn tími á vorhreingerningu í okkar koti en mjög bráðlega.

    Líst vel á Stínukot. Ég átti nefnilega dúkkuhús þegar ég var lítil sem hét Stínukot ;-)

    knús í þitt hús

    ReplyDelete
    Replies
    1. Já Stínukot hljómar bara vel og er ofarlega á listanum. Langar til að nefna hann og gera svo sætt skillti fyrir ofan hurðina... eða á hurðina. Finst æði hvernig þú merkir Kinakotið ykkar með póstkassanum. Hlakka til að sjá nýjar myndir af fallega litla kotinu ykkar í sumar :)
      knús á ykkur

      Delete
  2. Dásamlegt að fá að kíkja aðeins í Kofann sem mér finnst reyndar líka bara rosa flott nafn á þessu litla húsi... maður heyrir svo sjaldna talað um kofa í dag, fínt að einhver haldi þessu orði til haga :)
    Allt saman algjörlega gordjöss þarna inni, hlýtur að vera þvílíkt notalegt að tylla sér þarna inn með kaffibollann :)

    Kær kveðja héðan að norðan, úr sól og snjókomu!

    Kikka

    ReplyDelete
  3. hæhæ Stína mín, yndislegt að kíkja hérna inn á síðuna þina og kiki ég reglulega :) skemmtileg nöfn á kofann þinn , stínukot og kofinn, en svo er ég með eitt : Auðar kot :) bestu kveðjur til þin, og knús í hús.. ..Auður Noregi

    ReplyDelete
    Replies
    1. sæl Auður og mikið er nú gaman að sjá þig hér,ég tyndi þér á fb. Auðar kot er auðvitað æðislegt nafn verð ég að segja ;).
      Hafðu það sem allra best mín kæra og knús á þig
      kveðja; Stína

      Delete
  4. Yndislegur kofinn þinn og svo gaman að skoða myndirnar.
    Nöfnin eru öll góð en bara spurning um hvað verður ykkur tamt að nota..
    þegar ég var lítil átti ég lítinn kofa (ekkert í líkingu við þinn) en hann gekk alltaf undir nafniu Bú...
    kveðja Á.

    ReplyDelete
  5. Replies
    1. Thank you Sharon,
      its now waiting for summer so it can do its charm and purpose

      Stína Sæm

      Delete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature