Top Social

Lagt á borð á föstudegi

February 8, 2013
Á mínu heimili er löng hefð fyrir því að á föstudögum sé pöntuð pizza (einstaka sinnum bökuð heima) sem er svo borðuð yfir sjónvarpinu, svona dæmigert kósýkvöld held ég.

En þar sem blessuð börnin eru nú orðin mis-fullorðin erum við farin að breita aðeins til öðruhverju.
Kaupum okkur steik og dekrum aðeins við okkur, dekkum upp borðið, kveikjum á kertum og fáum okkur vínglas með matnum, 
og þannig var það síðasta föstudag.



Það þarf nefnilega ekki annað tilefni til að slá upp veislu en einfaldlega að það er föstudagur og að við heimilisfólkið erum saman.
Meðan bóndinn græaði steikina lagði ég á borð (mjög skýr verkaskipting á þessu heimili) 
Hafði það bara ósköp einfalt og látlaust
og liklega uppsetning sem þið hafið séð áður hjá mér enda er þetta dáldið mikið minn stíll eins og er.







 Eigið góðan föstudag,
elskið hvert annað, 
og njótið alls þess góða sem lífið byður uppá,
því það eru litlu hlutirnir sem skipta máli.

Kær kveðja;
Stína Sæm


11 comments on "Lagt á borð á föstudegi"
  1. Kósý heit og góður matur, alveg eins og ég vill hafa föstudaga :)
    Góða helgi!

    ReplyDelete
    Replies
    1. já þannig eru föstudagar bestir :)
      góða helgi

      Delete
  2. Yndislegt..hafið það gott um helgina:-)
    Kv. Erla
    heimadekur.blogspot.com

    ReplyDelete
  3. Yndislegt..hafið það gott um helgina:-)
    Kv. Erla
    heimadekur.blogspot.com

    ReplyDelete
  4. Så koselig dekket bord! Maten så deilig ut:)
    God helg!

    ReplyDelete
  5. Dásamlegt, takk fyrir frábæran innblástur hvað eftir annað. Hvar fékkstu þessi fallegu hnífapör?

    Kv.
    Svandís

    ReplyDelete
    Replies
    1. Þakka þér sömuleiðis Svandís.
      Hnífapörin áttu amma mín og afi og eru alveg dásamlega falleg og gömul.

      kveðja Stína

      Delete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature