Top Social

gamlir trékassar // old crates

February 15, 2013

Í dag póstaði ég mynd af nýja trékassanum mínu, sem er bara einn af nokkrum sem ég er með hér heima og ætla ný og spennandi verkefni.

En hvað er hægt að gera við nyja/gamla trékassa annað en að nota sem geymslukassa?

Skella nokkrum upp á rönd, raða þeim upp og setja hjól undir;

komnar þessar fínu hillur.

Eða stafla óreglulega upp;
þá ertu komin með heilar "hillusamstæður"





Svo má prufa að festa þá upp á vegg;

jebb virkar fyrir dótið í barnaherbergið,

fyrir bækurnar,

og alveg algjörlega að virka fyrir baðherbergið finst mér.

Svo eru kassarnir, af öllum stærðum og gerðum, alveg ideal í eldhúsið;


kjerstislykke



Eða einfaldlega í stöbblum;

Sem hliðarborð;




Já og ég fann ekkert upp hjólið í þessum kassamálum;


Svo fyrir þá sem ekki eru fyrir old wood lúkkið, má alltaf mála þá;

Hvort sem þið viljið enn halda í gamla  rustic lúkkið....

eða að hafa þá fína og flotta í öllum mögulegum litum.

Allar myndirnar ásamt fleyrum má finna á;

Ég geri svo ráð fyrir að nota helgina í enn meira trekassa föndur,
ætla kanski einhverjir að gera eithvað sniðugt fyrir heimilið?

Eigið góða helgi,
 kveðja;
Stína Sæm
6 comments on "gamlir trékassar // old crates"
  1. Er orðin sjúk í svona kassa!!!:-)

    ReplyDelete
  2. Æðislegir svona kassar og flott hjá þér. Ég á svona hvíta kassa sem ég nota m.a. undir ferskar kryddjurtir og fleira tengt sumrinu :)

    ReplyDelete
  3. allt saman svo dasamlega fallegt!

    ReplyDelete
  4. Ég er með einn svona í eldhúsinu mínu (undan Egils) og nota hann á eldhúsbekknum sem hillu undir hljómtækin og CD-diskana, og er alveg að fíla það.
    Síðan á ég annan sem ég er með sem blaðagrind í sjónvarpsherberginu..
    kv Ása

    ReplyDelete
  5. Bloggið þitt er æði !! En hvar getur maður fengið svona kassa ? :)

    ReplyDelete
  6. Online pallet booking - With technological advancement, many companies are switching to online pallet booking as opposed to the offline traditional model online booking Los Angeles Pallets.

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature