Top Social

með dökkgráum sjarma

October 18, 2011
Ég sá þessa mynd hjá Auskúla um daginn.
og ég, sem er bara alls ekkert fyrir gráann lit, (undarlegt hvað það er að breytast)  varð alveg dolfallin..
finst þetta hrikalega  töff og djarft.
þetta hús kemst bara alveg upp með þetta finst mér.


Nokkru seinna rakst ég svo á þessar myndir eftir ljósmyndarann janluijk og get svo vel ímyndað mér að nákvæmlega svona sé þetta hús að innann:
(myndirnar tengjast ekkert)
dökkir kalkmálaðir veggir, gardínur og sófar úr grófu efni í sama lit og  vel valdir fallegir hlutir í hverju herbergi...











Ég veit ekkert um þessar myndir eða   hvar þær eru teknar, 
En það er einstaklega glæsilegur og dulúðlegur bragur yfir þessu öllu saman,
eiginlega eins og úr öðrum heimi.




3 comments on "með dökkgráum sjarma"
  1. Held samt að maður geti hæglega orðið þunglyndur af að búa í svona dökku.

    ReplyDelete
  2. Já og ég var að setja á þig tengil sem dótabloggara á gamladaga.blogspot.com
    Ef þú telur þig ekki standa undir því eða hefur eitthvað á móti því lætur þú mig bara vita.

    ReplyDelete
  3. Já Ella líklega væri þetta ekki mjög upplifgandi heimili, en myndrænt er það, svo mikið er víst.
    og svo er ég nú bara stollt af því að vera á dótabloggara listanum þínum og takk fyrir það :)
    kv Stína

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature