Top Social

shabby chic draumahús

February 16, 2016
Jeminn eini hvað þetta hús er dásamlegt,
þetta er alveg fullkominn shabby chic stíll, ofboðslega sjúskað og líka mátulega dömulegt með dúlleríi og pastellitum.

Ég ýminda mér að eiga eitt svona úti í sveit sem orlofshús.....
Þar sem ég eyði frítímanum, sit úti á verönd í sól og blíðu að lesa, tek á móti gestum með nýbakað bakkelsi og alltaf blaktir hvítur þvottur á snúruni.






madeinpersbo.blogspot.is
Já þetta finst mér pínu sjarmerandi
og eitt af þessum húsum sem hleypa ýmindunaraflinu á smá flug...
þarf svosem aldrey mikið til hjá mér.
En hafið það sem allra best í dag,
Kær kveðja úr shabby chic draumaveröldinni.
Stína Sæm




Svo Margt Fallegt á 

ps. Ef ykkur likar þessi póstur megið þið gjarnan klikka á fb takkann hér að neðan, svo ég sjái betur hvað ykkur líkar best.
Post Comment
Post a Comment

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature