Top Social

Dagsbirta Frá Morgni Til Kvölds

February 16, 2016
Erum við ekki örugglega öll að njóta þess að hafa dagsbirtuna allann daginn?
Ekki miskilja mig.....
ég nýt þess alveg að hafa notalega kertjaljósa stemningu, næstum allann sólarhringinn í skammdeginu, en vá hvað það er þó gleðilegt að njóta aftur dagsbirtu allann daginn



og mikið ofasalega held ég að pottaplönturnar í gluggunum séu ánægðar með þetta, 



Fallegt og bjart myndefni: mynd af ömmugullinu, kertalukt sem systir mín heklaði, pínu grænt i fallegu glasi og dagsbyrtan skín í gegnum gardínurnar hennar mömmu í bakgrunni


 Ó það er Svo margt Fallegt í smáatriðunum, 
birtunni og lífinu sjálfu.


Með kærri kveðju
Stína Sæm

Sjáið meira af Svo Margt Fallegt á 



ps. Ef ykkur likar þessi póstur megið þið gjarnan klikka á fb takkann hér að neðan, svo ég sjái betur hvað ykkur líkar best.
Post Comment
Post a Comment

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature