Top Social

Steikhúsið...

November 23, 2012
... er nýr veitingastaður í Hamarshúsinu
á móts við smábátahöfnina, sem mig langar til að sýna ykkur í dag.
Elsku eiginmaður minn bennti mér á heimasíðuna þeirra eftir kvöldverð þar með vinnufélögunum en hann vissi svo sannarlega að frúnni myndi líka staðurinn,
 og það var engin spurning að þarna var sko kominn næsti bloggpóstur til að deila með ykkur á föstudegi.
Staðurinn er skemmtilega innréttaður, í mátulega hráum industríal stíl en þó svo hæfilega notalegur og hlílegur. 
Þar sem ber steipan spilar skemmtilega saman  með hráum viðnum og leðri.... 
svona rustyc nature eins og það er kallað. 




ohh my...Sjáiði ljósin í loftinu!

  
og skrautið sem prýðir veggina,
algjör snilld.

já og þessar hillur... 
mig langar í svona í kjallarann hér heima ;)

Svo held ég að ég þurfi ekkert  að segja hvað mér finst um þennann vínrekka...


hann er búinn til úr tré vínkössum og fullur af rauðvíni. 
þarf ég að segja meira?
jebb langar líka í svona í kjallarann haha



Hjarta staðarins er svo Kolaofninn frá MIBRASA,
mikið rarítet.  MIBRASA ofninn er hin fullkomna
samsuða nútímatækni og fornrar hefðar sem skilar
af sér safaríkri steik án hliðstæðu. 
jahá!!

og talandi um steikur.....

Hvernig steik má bjóða ykkur?
Eigum við kanski aðeins að kikja á matseðilinn?!










Eigendur Steikhúsins eru hjónin Tómas Kristjánsson
og Sigrún Guðmundsdóttir 
ásamt Níels Hafsteinssyni framreiðslumanni og Eyjólfi Gesti Ingólfssyni matreiðslumanni.
Allt um steikhúsið finni´ði á síðunni þeirra Steik.is  og svo er að sjálfsögðu hægt að fylgjast með Steikhúsinu á fb.


Vonandi eigið þið ánægjulegt og gott föstudagskvöld og þið sem farið út að borða í kvöld;
 verði ykkur að góðu og njótið vel :)

Stína Sæm




3 comments on "Steikhúsið..."
  1. Vá hvað þetta er flott...og girnilegur matur! Þarf greinilega að gera mér ferð þangað ;)

    ReplyDelete
  2. Þetta er fallegur staður. Alltaf gaman að skoða það sem þú ert að setja hérna á síðuna. Takk fyrir það. Ásta Sol

    ReplyDelete
  3. hæhæ hef aldrei kvittað áður, en hef fylgst með færslunum þínum í nokkra mánuði, frábært blogg og margar góðar hugmyndir :) ég fór á Steikhúsið um daginn, þjónustan var frábær, maturinn ljúffengur og útlit staðarins setti punktinn yfir i-ið. smáatriðin þarna eru svo flott, vínseðillinn er á i-pad og salernin eru rosalega flott!

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature