Top Social

gamlir fallegir barnavagnar.

August 22, 2012
ég var ekki gömul þegar ég heillaðist af barnavögnum og sat kornung með blað og blíant og teiknaði dúkkuvagninn minn tímunum saman... jú og líka blóm ;)
 En lagið á barnavögnum hefur alltaf heillað mig og það var líklega mín fyrsta ást  þegar ég sá eldgamlann vagn sem nokkrir krakkar voru að leika sér með....
þeim fanst hann bara gamalt drasl til að leika sér með, en ég var alveg dolfallin, fanst hann bara svo fallegur,


það varð án vafa ást við fyrstu sýn..og hefur ekki verið aftur snúið síðan.
línurnar í þessari eldgömlu hönnun er hreint listaverk og eithvað sem ég get endalaust dáðst að, enda bara svo fallegt,
 svo fullkomnar línur og hlutföllin!!! 
ómæ þvílík listaverk.




Þegar við tölum um gamaldags barnavagna kemur silver cross líklega helst upp í hugann hjá okkur flestum þó ótalmargar tegundir hafi verið til í gegnum tíðina en kíkjum aðeins á sc.


  Silvur cross vagnar hafa fylgt konungsfjölskyldunni í gegnum kynslóðirnar og hér eru nokkrar skemmtilegar myndir af þeim
Bretlandsdrottning og prins Philips, keyra Karl prins um í silvercross vagni árið 1948 en það er gaman að segja frá því að drottningin var sjálf í silvercross vagni

og hér er svo Diana prinsessa ..
 2ja ára krúttleg og sæt 



ómæ finst ykkur þetta ekki ótrúlega fallegt?
Er einhver ykkar kanski með pínulitla barnavagna dellu,
eða eruð þið kanski sammála flestum í kringum mig og finst ég bara dáldið biluð á köflum?
Stína Sæm




2 comments on "gamlir fallegir barnavagnar."
  1. Ójá ég deili þessari dellu, enda kom ekkert annað til greina fyrir mín börn en sc vagn! Eina af barnadótinu sem ég geymi :D
    Er búin að leita núna í nokkur ár eftir hinum fullkomna gamla dúkkuvagni, þræði antíksölur þegar ég er erlendis, en so far án árangurs, en ég skal finna hann!

    ReplyDelete
  2. bookmarked!!, I love your site!

    Also visit my site: 21 day fix review

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature