Top Social

Getting squeaky clean

August 17, 2012
Það hefur nú alveg komið í ljós áður, að ég er fremur hrifin af Pinterest.
 og oft dett ég niður á samansafn af skemmtilegum myndum sem einhver hefur safnað saman í eitt pinboard, og þar er þá ósköp einföld og fljótleg leið fyrir mig að velja úr það sem mér líkar best og deila með ykkur hér í einum fallegum pósti.

Hér kemur samansafn af gömlum og skemmtilegum myndum sem eiga það allar sameiginlegt að vera um þvott á einn eða annann hátt.
En það er jú betra að vera búin að þvo allann þvottin og baða blessuð börnin fyrir helgina.
















Kíkið á þessar og mun fleyri skemmtilegar myndir á pinterest.com-bettykz-bathing-washing


Eigið góða helgi og njótið sumarblíðunnar sem við fáum enn að njóta
og verum þakklát fyrir að þurfa ekki lengur að standa úti með bala og þottabretti að þvo af stórri fjölskyldu,
skellum í vel og förum svo út að njóta dagsin...
 krakkarnir fara svo bara í sturtu ;)
Stína Sæm



Svo margt fallegt á
  Facebook og Instagram,

Ef ykkur likar þessi póstur megið þið klikka á fb takkann hér að neðan, svo ég sjái betur hvað ykkur líkar best. Takk innilega elskurnar
Post Comment
Post a Comment

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature