Top Social

páskagjöf

April 5, 2012

Hann Gunni minn kom færandi hendi, með brúnann poka merktann Hafliða Ragnarsyni
handgert konfekt...
Lofar góðu

og ójá í pokanum var þetta dásamlega handgerða súkkulaði páskaegg.


það gerist ekki betra en þetta, fyrir  súkkulaði fíkil og fagurkera.
Hlakka til að gera því betri skil.



     Hafið það sem allra best 
Stína Sæm



2 comments on "páskagjöf"
  1. Bróðir minn kann þetta;) Væri nú alveg til í eitt svona.

    Kv.Hjördís

    ReplyDelete
  2. Leitt að hitta ekki á ykkur um helgina en ojá Hjördís hann bróðir þinn er sko með þetta á hreynu. Jafnvel þó hann hafi gefið mér eitt svona fyrir nokrum árum.. sem bráðnaði í sólinni á meðan við skruppum útúr bænum :( og hann hét því að kaupa ekki aftur svona fansý og flott egg handa mér.
    En ég fékk annann séns.

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature