Top Social

hjarta heimilisins

January 27, 2015
Má bjóða þér....

Ilmandi expresso og besta sætið við gluggan?

Ég er ekkert of oft að bjóða ykkur þetta sjónarhorn frá eldhúsborðinu.
þetta er í raun hjarta heimilisins, 
eldhúsið, borðstofan, stofan og holið...
allt á sömu myndinni.
og hér er dáldið mikið í gangi, 
stíllinn hjá Stínu fínu fér eiginlega út um allt
Retro, vintage, shabby chic og antik
það er bara svo margt sem mér finst fallegt.

psst.... Tókstu eftir blómastrandi Amarillysnum þarna á borðstofuborðinu?
(vildi bara vera viss)

Þetta er aðeins kunnuglegra,
hef nú boðið ykkur þetta sjónarhorn oftar en einu sinni.

og jú jú eldhúsborðið er enn ómálað,
en það hefur lengi staðið til að mála það hvítt eins og stólana, því eins og ég sagði, er þegar dáldið mikið í gangi á heimilinu og dökka borðsofuborðið á bara að fá að njóta sín við hliðina á hvítum eldhúskróknum, 

Já talandi um borðstofuborðið...
voruð þið ekki alveg örugglega búin að taka eftir blómstrandi fegurðardísinni minni?
fyrsta skipti sem ég fæ mér Amaryllis lauk og hef beðið spennt eftir að hann blómstri,
og það er sko þess virði að bíða og fylgjast með.
I´m in looove

Ég þakka ykkur fyrir innlitið,
Hafið það sem allra best í dag,
Kær kveðja
Stína Sæm


3 comments on "hjarta heimilisins"
  1. Yndislegt blóm og sómir sér vel á fallega heimilinu þínu :)

    ReplyDelete
  2. Lindo seu blog e a decoração belíssima. Gosto muito do branco e da luz que irradia.
    Tenha uma ótima semana.

    ReplyDelete
  3. hvað falleg heimili sem þeir hafa !!! Það er mjög smekklega innréttuð !!! elska kveðjur frá Angie

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature